Bị bạn trai mới quen lừa

Cập nhật: 04-04-2017 | 19:01:57

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang khẩn trương làm rõ hành vi của Nguyễn Tấn Điền (SN 1991, ngụ quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh), đối tượng bị tố cáo có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chị T.N.Y. (SN 1997, quê Cà mau, tạm trú xã Phú An, TX.Bến Cát), cho biết sau thời gian làm quen trên mạng xã hội, ngày 22-3 chị điều khiển xe máy đến một quán cà phê gần bến xe Bình Dương thuộc phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một để gặp Điền như lời hẹn trước đó. Sau một lúc trò chuyện, lợi dụng lúc chị Y. đi vệ sinh, Điền đã nảy lòng tham lấy xe máy và 1 điện thoại cùng một số giấy tờ quan trọng của chị Y. bỏ đi. Khi quay ra, không thấy bạn trai, tài sản, chị Y. đã đến công an để trình báo sự việc, đồng thời nhờ sự trợ giúp của anh em “hiệp sĩ”.

Tuy nhiên sau khi đã lấy được xe máy của chị Y., Điền liên tục gọi điện thoại nói nếu muốn chuộc xe phải đưa 20 triệu đồng, địa điểm nhận tiền là bến xe An Sương. Khi đối tượng xuất hiện nhận tiền đã bị các “hiệp sĩ” phối hợp công an địa phương khống chế, sau đó bàn giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra mở rộng.

 L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=408
Quay lên trên