Bắt giữ đối tượng trốn truy nã 29 năm về tội giết người

Cập nhật: 28-06-2024 | 21:53:54

(BDO) Ngày 28-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Tiến (SN 1978, quê Bình Dương) để xử lý về hành vi giết người (ảnh).

Theo hồ sơ, tháng 12-1995, đối tượng Nguyễn Chí Tiến và đồng bọn có mâu thuẫn dẫn đến xô xát đánh nhau với một nhóm thanh niên trên địa bàn huyện Bến Cát, tỉnh Sông Bé (nay là TP.Bến Cát, tỉnh Bình Dương), hậu quả, một người bị đánh tử vong. 

Sau khi gây án, Tiến đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Quá trình điều tra vụ án, Cơ quan điều tra đã phát lệnh truy nã đối với Nguyễn Chí Tiến.

Trong thời gian lẩn trốn, Tiến thay đổi tên và trốn tránh qua nhiều tỉnh thành. Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Tiến khi đối tượng đang trốn tại tỉnh Đồng Nai để xử lý nghiêm theo quy định.

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=610
Quay lên trên