Tuyên truyền, hướng dẫn phòng ngừa các thủ đoạn của tội phạm đến người lao động

Cập nhật: 02-07-2024 | 20:23:08

(BDO) Chiều 2-7, Đồn Công an VSIP tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn phòng ngừa các thủ đoạn hoạt động tội phạm đến người lao động tại Công ty TNHH Hariki Precision Vietnam.

Đại diện Đồn Công an VSIP thông tin về các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm trên địa bàn tỉnh đến người lao động

Tại buổi tuyên truyền, 150 công nhân đã được nghe đại diện Đồn Công an VSIP 1 tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm trong thời gian gần đây, như: tội phạm về ma túy; trộm cắp; cố ý gây thương tích; mua bán, tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ, pháo nổ trái phép;…

Đặc biệt, thời gian gần đây, tình trạng lừa đảo trên không gian mạng ngày càng trở nên phức tạp. Một trong những nhóm đối tượng mà tội phạm này nhắm tới chính là người lao động. Do đó, người lao động cần chủ động nâng cao nhận thức pháp luật, cảnh giác để không bị “sập bẫy”.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=370
Quay lên trên