Truy tìm đối tượng mở xưởng cơ khí để chế tạo linh kiện súng

Cập nhật: 03-07-2024 | 08:54:53

Cơ quan An ninh điều tra Công an (CA) tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định truy tìm đối tượng Lềnh Chi Và (tên gọi khác là Hòa), sinh ngày 3-7-1984, ngụ tại ấp 2, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai để phục vụ điều tra vụ án tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng do nhóm đối tượng ngụ tại xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai thực hiện.

Theo thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra CA tỉnh Bình Dương, trong vụ án nêu trên, Cơ quan An ninh điều tra CA tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 21 đối tượng ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước về các tội tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng. Trong đó, có căn cứ xác định Lềnh Chi Và là đối tượng đã thuê đất, mở xưởng cơ khí để chế tạo, gia công các bộ phận, linh kiện súng, sau đó lắp ráp thành khẩu súng hoàn chỉnh bán cho các đối tượng khác nhằm thu lợi bất chính.

Qua công tác điều tra, xác minh hiện chưa xác định được Lềnh Chi Và đang làm gì, ở đâu. Để phục vụ yêu cầu điều tra vụ án, Cơ quan An ninh điều tra CA tỉnh Bình Dương thông báo Lềnh Chi Và liên hệ ngay với Cơ quan An ninh điều tra CA tỉnh Bình Dương để phối hợp làm rõ vụ án và nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Cơ quan An ninh điều tra CA tỉnh Bình Dương thông báo, các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết thông tin về Lềnh Chi Và đang ở đâu vui lòng thông báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra CA tỉnh Bình Dương địa chỉ số 681, Cách Mạng Tháng 8, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, SĐT: 0693.509.189 (hoặc thông báo cho Điều tra viên Nguyễn Bá Tuyến, SĐT: 0967.316.737) để phối hợp xử lý.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên