Mới ra tù lại đi trộm tài sản

Cập nhật: 04-04-2017 | 13:52:28

(BDO) Ngày 4-4, Công an TX Thuận An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định tạm giam Lê Huy Quyết (SN 1989) và Lê Đình Dũng (SN 1987, cùng quê Thanh Hóa) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 1h sáng ngày 23-3, Quyết rảo quanh các khu nhà trọ để tìm tài sản người dân để sơ hở để lấy trộm tài sản. Khi đến khu nhà trọ thuộc KP 1B, phường An Phú, TX Thuận An thì thấy một chiếc xe máy dựng ở hành lang nhà trọ nên đã lẻn vào bẻ khóa lấy trộm. Thây trộm được dễ dàng, Quyết về phòng trọ rủ thêm Dũng dùng chiếc xe mới trộm được quay lại khu nhà trọ vừa trộm lấy thêm một chiếc xe máy nữa rồi lên xe tẩu thoát. Khi cả hai đang trên đường bỏ trốn thì bị tổ tuần tra của Công an TX Thuận An bắt giữ.

Cơ quan điều tra xác định, cả hai là bạn quen biết nhau khi chấp hành hình phạt án tù. Quyết có một tiền án về tội “Cướp tài sản”, Dũng có hai tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Trộm cắp tài sản”.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=506
Quay lên trên