Truy tìm ôtô tông chết người rồi bỏ trốn

Cập nhật: 04-04-2017 | 17:07:08

(BDO) Chiều 4-4, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường điều tra, dấu vết tại hiện trường; đồng thời thu thập lời khai các nhân chứng để truy xét chiếc ôtô tông chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h40, trong lúc bà Nguyễn Thị Đắc (56 tuổi) đang ngồi bán mắt kính và khẩu trang trước nhà trên Đại lộ Bình Dương thuộc KP 9, phường Hiệp An (TP Thủ Dầu Một) thì bất ngờ một chiếc ôtô chạy hướng từ chợ Bưng Cầu về trạm thu phí Suối Giữa leo lên lề đường tông vào quầy bán hàng, hất văng bà Đắc đi xa nhiều mét, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc ôtô sau khi gây nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân. Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều mảnh vỡ phụ tùng, đèn, vè cản nước có in chữ hãng Huyndai để phục vụ công tác điều tra.

Theo các nhân chứng thời điểm xảy ra vụ việc khu vực có cơn mưa khá lớn, nên đường khá vắng người. Tuy nhiên, một số người đi đường đã thấy chiếc ôtô di chuyển về hướng trạm thu phí sau vụ việc.

 Chiều cùng ngày, Công an TP Thủ Dầu Một đã xin dữ liệu camera một số hộ dân trên đường cũng như trạm thu phí Suối Giữa để phục vụ công tác điều tra, truy tìm ôtô gây nạn.

 

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=899
Quay lên trên