Pháp lý hoàn thiện: Chìa khóa mở cửa lòng tin của khách hàng

Cập nhật: 05-09-2022 | 07:57:42

Trong bối cảnh dòng tiền của các nhà đầu tư đang đi tìm các kênh trú ẩn an toàn, bất động sản với pháp lý hoàn chỉnh, nằm tại các khu vực đang phát triển, trở thành sản phẩm được nhiều nhà đầu tư săn lùng.

Dòng tiền tìm bến đậu

Sau hơn hai năm dịch bệnh diễn biến phức tạp, nền kinh tế đang từng bước hồi phục với những thách thức rất lớn. Dù bức tranh kinh tế nửa đầu năm 2022 đã có những tăng trưởng tích cực nhưng không ít nhà đầu tư băn khoăn khi chọn kênh đầu tư an toàn trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt, khi lạm phát tăng cao, thị trường chứng khoán lao đao qua các đợt điều chỉnh mạnh, thị trường tiền ảo nhiều rủi ro, lãi suất ngân hàng dù có nhích nhẹ trong thời gian gần đây nhưng vẫn ở mức thấp.

Diễn biến trên thôi thúc các nhà đầu tư liên tục sàng lọc, để tìm ra nơi trú ẩn cho dòng tiền hiệu quả. Trong bối cảnh đó, bất động sản trở thành lựa chọn ưu tiên, giúp tối ưu đồng vốn đầu tư và giảm thiểu rủi ro.

Theo Tiến sĩ Sử Ngọc Khương - Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam, qua các thời kỳ khủng khoảng thì có ba lĩnh vực vẫn thu hút được các nhà đầu tư đó là dầu mỏ, kim loại quý và bất động sản. Tại Việt Nam, kể cả trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn nhưng bất động sản nhà ở vẫn có chiều hướng gia tăng trong nhiều khu vực, đặc biệt là các tỉnh thành phố lớn.


Thị trường bất động sản Bình Dương có sức hấp dẫn với nhà đầu tư. Ảnh: Cen Sài Gòn.

Anh Đoàn Ngọc Nhân - một nhà đầu tư bất động sản đến từ TP.HCM cho hay, sau một thời gian dài “nghe ngóng”, anh vừa quyết định chọn một căn hộ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đầu tư gần 2 tỷ đồng vốn nhàn rỗi vào bất động sản lúc này, anh Nhân vẫn tự tin vào tiềm năng thu lời trong dài hạn.

“Tôi đã đi xem nhiều dự án, nhưng quyết định xuống tiền ở đây vì dự án này đã hoàn thành pháp lý, đủ điều kiện chủ đầu tư mới mở bán. Dù có những dự án giá tốt hơn, nhưng tôi ưu tiên tính an toàn nên quyết định đầu tư ở đây”, anh Nhân nói.

Không chỉ với những nhà đầu tư như anh Nhân mà pháp lý dự án và tính an toàn trong đầu tư hiện là yếu tố được hầu hết khách hàng quan tâm. Bởi lẽ những dự án hoàn thiện pháp lý không chỉ là khoản đầu tư được bảo đảm mà khả năng chuyển nhượng sản phẩm sau đầu tư cũng dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Lợi thế của dự án hoàn thiện pháp lý

Chính vì những lợi thế kể trên, những dự án có pháp lý hoàn thiện trước khi mở bán luôn được săn đón. Tuy nhiên, trong bối cảnh pháp lý đang là điểm nghẽn với nhiều dự án, nguồn cung dự án này ra thị trường rất hạn chế.

Theo giới chuyên môn, một dự án chưa xong pháp lý cho đến khi hoàn thiện thì giá trị có thể tăng ít nhất 10% - 20%. Do đó, những dự án pháp lý hoàn thiện ngay từ giai đoạn đầu triển khai không chỉ làm tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm mà còn mang lại sự an tâm hơn cho khách hàng khi quyết định đi cùng với dự án.

Nắm bắt tâm lý đó, nhiều chủ đầu tư hiện nay không còn chạy theo kiểu làm nhanh, làm vội, thay vào đó dành thời gian hoàn thiện pháp lý rồi mới tiến hành đưa dự án ra kinh doanh. Một trong những dự án được chủ đầu tư phát triển theo hướng bền vững này là C-River View của chủ đầu tư C-Holdings.

Dự án đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã ra văn bản xác nhận đủ điều kiện huy động vốn theo hình thức bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án đang triển khai xây dựng đến tầng 6 (tính đến cuối tháng 8/2022).


Phối ảnh dự án C-River View. Ảnh: C-Holdings.

Theo chủ đầu tư, để đón đầu nhu cầu đa dạng từ mua để ở đến mua để khai thác cho thuê, doanh nghiệp đưa ra cơ cấu căn hộ rất đa dạng diện tích. Dự án có hơn 80% căn hộ là căn một cộng một phòng ngủ và hai phòng ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Để sở hữu căn hộ C-River View hoàn thiện pháp lý, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ đến khi nhận nhà cùng chính sách hấp dẫn: Hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà, chiết khấu đến 10,5%...

C-River View - Sống tận hưởng với đẳng cấp khác biệt

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một

Website: https://c-riverview.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CRiverView.CenSaiGon

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Hotline: 0876 22 88 66

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên