Phát động cuộc thi “Triệu niềm tin gửi tuyến đầu chống dịch”

Cập nhật: 06-08-2021 | 15:09:33

* Nhiều phần quà ý nghĩa

(BDO) Ngày 6-8, Tỉnh đoàn Bình Dương phát động cuộc thi “Triệu niềm tin gửi tuyến đầu chống dịch”. Cuộc thi diễn ra trong 3 ngày 6, 7 và 8-8. 


Tỉnh đoàn trao thư cảm ơn đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đến Bình Dương hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cuộc thi nhằm tiếp thêm niềm tin, tạo sức mạnh tinh thần và động lực đến tất cả lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Hình thức cuộc thi gồm 2 bước. Bước 1: Sử dụng hình ảnh của tổ chức Đoàn, Hội, Đội, cá nhân (khuyến khích trang phục áo Đoàn Thanh niên Việt Nam đối với đoàn viên, thanh niên) kèm theo lời nhắn gửi yêu thương, động viên tích cực đến tất cả lực lượng tuyến đầu và toàn dân phòng, chống Covid-19. 

Bước 2: Đăng ảnh nội dung dự thi lên Facebook cá nhân và các hashtag:

#Trieuniemtinguituyendauchongdich

#Thanhnienbinhduongkiencuongchongdich

#chiensidammayxanh

#tuyendauchongdichcovid19

* Cùng ngày, đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 100 phần quà nhu yếu phẩm cho đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đang tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Bình Dương. 

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao thư và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Y Hà Nội đã quan tâm cử đoàn đến hỗ trợ Bình Dương phòng, chống Covid-19. 


Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức “Chuyến xe yêu thương” trao quà cho các em thiếu nhi trong khu cách ly tập trung

* Sáng cùng ngày, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình  “Chuyến xe yêu thương”. Theo đó, chuyến xe đến xã Hiếu Liêm và trao 500kg rau củ quả cho Ủy ban MTTQ Việt Nam xã để tặng những người khó khăn do Covid-19. Bên cạnh đó, ban tổ chức chuyến xe đã trao 60 phần quà cho công nhân ở trọ (mỗi phần trị giá 120.000 đồng), 21 phần quà cho thiếu nhi là F0, F1 đang cách ly tại khu cách ly trường THPT Lê Lợi (mỗi phần 150.000 đồng) và nước tăng lực cho chiến sĩ phục vụ khu cách ly ở các xã, thị trấn trong huyện. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên