Phát động tham gia Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu chính sách, pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Cập nhật: 09-11-2023 | 14:49:31

(BDO) Thực hiện Kế hoạch số 377-KH/BTGTW ngày 1-11-2023 của Ban Tuyên giáo (BTG) Trung ương về việc tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu chính sách, pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên Trang thông tin điện tử tổng hợp báo cáo viên (baocaovien.vn) và Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp (moj.gov.vn), BTG Tỉnh ủy Bình Dương phát động cuộc thi trên địa bàn tỉnh. 

Theo đó, cuộc thi diễn ra từ ngày 9-11 đến 29-11, với 3 tuần thi. Tuần thứ nhất từ ngày 9 đến 15-11; tuần thứ hai từ ngày 16 đến 22-11; tuần thứ ba từ ngày 23 đến 29-11. 

Để tạo sự lan tỏa về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc thi trên địa bàn tỉnh, BTG Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức, địa phương chỉ đạo tuyên truyền, vận động, khuyến khích, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân của cơ quan, địa phương, đơn vị thuộc phạm vi quản lý hưởng ứng, tham gia cuộc thi. 

Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, địa phương đăng tải banner, clip hướng dẫn tham gia cuộc thi và dẫn đường link của cuộc thi: baocaovien.vn và moj.gov.vn lên Cổng/Trang thông tin điện tử và các trang mạng xã hội của đơn vị, ngành, địa phương mình quản lý. Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Cổng thông tin điện tử tỉnh đẩy mạnh công tác truyền thông về cuộc thi với nhiều hình thức phù hợp. 

BTG Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương quan tâm thực hiện để cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu chính sách, pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực” trên trang baocaovien.vn và moj.gov.vn đạt kết quả cao.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên