Phát động Tháng Thanh niên và hưởng ứng Năm An toàn giao thông

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Sáng qua 4-3, tại bờ kè cầu Đúc, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên và Năm An toàn giao thông 2012. Tham dự buổi lễ có gần 400 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), học sinh đại diện cho 37 cơ sở Đoàn trực thuộc.   ĐVTN tham gia dọn dẹp vệ sinh nhằm xây dựng môi trường sống trong lành

Trong Tháng Thanh niên này, tuổi trẻ Thuận An sẽ đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động chăm lo, bồi dưỡng thanh niên, “Ngày hội thanh niên Việt Nam”, “Chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Bình Dương”, tổ chức 4 ngày “Chủ nhật xanh”, “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”, “Thanh niên Việt Nam đồng hành cùng hàng Việt” và các hoạt động khám, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách...

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo Tháng Thanh niên đánh giá cao vai trò của tuổi trẻ trong quá trình xây dựng phát triển TX.Thuận An. Vì vậy, trong Tháng Thanh niên tuổi trẻ cần tích cực thực hiện những công trình thanh niên trọng điểm, lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp cũng như hưởng ứng Năm An toàn giao thông; Phát huy sự sáng tạo, tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp sức xây dựng quê hương giàu mạnh.

 Cũng tại lễ phát động, các cơ sở Đoàn đã ký giao ước thi đua quyết tâm thực hiện tốt Năm An toàn giao thông và chung tay bảo vệ môi trường nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng TX.Thuận An trở thành đô thị văn minh, hiện đại trong thời gian tới. Sau lễ phát động các bạn ĐVTN đã tỏa ra các hướng dọn dẹp vệ sinh môi trường dọc theo 2 bên đường của bờ kè cầu Đúc với chiều dài hơn 4km. 

K.HÀ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên