Phát hiện 2 nhóm thanh niên mở “tiệc” ma túy tại chung cư

Cập nhật: 21-10-2022 | 17:03:08

(BDO) Chiều 21-10, đại diện Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã hoàn tất hồ sơ liên quan đến 2 nhóm đối tượng tổ chức “tiệc” ma túy tại chung cư chuyển cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một.



Nhóm 2 nam, 2 nữ sử dụng trái phép ma túy trong căn hộ chung cư  ở phường Phú Hòa, cùng tang vật

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, công an phường Phú Hòa kiểm tra hành chính một căn hộ tại Chung cư H., khu 3, phường Phú Hòa thì phát hiện  4 đối tượng gồm 2 nam, 2 nữ nghi sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, công an phát hiện trên ga nệm của giường trong căn hộ do Trần Cao Lộc (sinh năm 2004, ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) thuê có 1 đĩa sành màu trắng chứa 1 tờ tiền polyme mệnh giá 20.000 đồng được quấn thành hình trụ, ít bột màu trắng còn dính trên đĩa sành. 

Các đối tượng khai nhận tinh thể màu trắng là ma túy “khay”, được các đối tượng hùn tiền mua về sử dụng với giá 2,3 triệu đồng từ một người tên Khanh (chưa rõ nhân thân, lai lịch) tại một quán nhậu trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tiếp đó, khoảng 7 giờ 40 phút sáng cùng ngày, lực lượng công an phường Phú Hòa tiếp tục kiểm tra hành chính một căn hộ khác tại chung cư H., khu 3 do Hồ Thị Hoàng Nhi (sinh năm 2004, ngụ phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một) thuê cùng 4 đối tượng khác có nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra, công an phát hiện trong phòng ngủ có 1 đĩa sành màu trắng đựng 1 thẻ card, ít bột màu trắng được cho là ma túy “khay”; trên bàn trang điểm có 1 viên, 1 mảnh viên nén màu xanh, nghi là “thuốc lắc”. Kiểm tra túi xách của các đối tượng, công an còn phát hiện 1 túi ni lông miệng kéo dính bên trong chứa tinh thể màu trắng. 



Một nhóm khác “mở tiệc” ăn uống, sử dụng ma túy

Các đối tượng khai nhận tinh thể màu trắng là ma túy “khay”, còn 1,5 viên thuốc màu xanh trên bàn trang điểm là “thuốc lắc” đang được sử dụng dang dở. Các đối tượng cho biết, căn hộ trên do Nhi thuê, số ma túy trên là của Nhi. Ngày 20-10, Nhi rủ nhóm bạn về phòng mở tiệc ăn uống và cùng sử dụng ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên