Phát hiện các đối tượng vận chuyển pháo nổ

Cập nhật: 15-12-2023 | 20:06:14

(BDO) Ngày 15-12, Công an huyện Dầu Tiếng cho biết, đang phối hợp với Công an xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng để củng cố hồ sơ xử lý 2 vụ phát hiện vận chuyển pháo nổ (dạng trái banh).

Công an làm việc với cặp nam nữ vận chuyển 400 viên pháo nổ dạng trái banh

Theo công an, vào trưa 13-12, Công an xã Long Tân tổ chức tuần tra trên đường ĐT749A, đoạn qua ấp Vũng Tây, xã Long Tân thì phát hiện hai đối tượng chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện bên trong cốp xe máy của đối tượng Đ.C.N. (19 tuổi, quê An Giang) và P.N.T.M. (16 tuổi, ngụ ấp xã Định An, huyện Dầu Tiếng) đang cất 4 túi nilon màu trắng, bên trong có các viên pháo dạng hình trái banh (nghi là pháo nổ) nên đã mời về trụ sở công an để làm việc. 

Đối tượng L.Q.H. cùng nhiều túi nilon chứa pháo nổ ở thời điểm bị công an phát hiện

Qua đấu tranh, N. và M. khai nhận số túi nilon trên chứa pháo nổ đang đem đi bán để kiếm lời nhưng bị công an phát hiện. Tang vật thu giữ là 400 viên pháo nổ.  

Trước đó, Công an xã Long Tân cũng phát hiện đối tượng L.Q.H. (16 tuổi, quê Tây Ninh) đang vận chuyển 4 túi nilon bên trong chứa 400 viên pháo nổ (dạng trái banh) tại ấp Bờ Cảng, xã Long Tân.

Hiện các vụ việc đang được xác minh, xử lý theo quy định.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên