Phát hiện đối tượng vận chuyển ma túy qua chốt kiểm soát

Cập nhật: 08-10-2021 | 10:14:09

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang làm rõ hành vi của Nguyễn Ngọc Linh (38 tuổi, ngụ TP.Dĩ An), nghi phạm liên quan đến việc tàng trữ trái phép chất ma túy bị phát hiện vào ngày 6-10.

Lúc 15 giờ 45 phút ngày 6-10, Linh điều khiển xe máy qua chốt kiểm soát trên đường Nguyễn Du, thuộc phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Chốt này do Đội Cảnh sát giao thông CA TP.Thuận An chịu trách nhiệm kiểm soát. Khi qua chốt, Linh có biểu hiện run sợ. Nghi vấn đây là đối tượng vận chuyển hàng cấm nên lực lượng trực chốt tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện Linh cất giấu 1 bịch ma túy.

Trước đó, tại chốt kiểm soát này cũng đã phát hiện Trần Ngọc Phương điều khiển xe máy chở theo Lê Nguyễn Thùy Trang tàng trữ 1 bịch ma túy và 1 bộ dụng cụ dùng để hút ma túy. Làm việc với lực lượng CA, Trang khai nhận ma túy vừa mua lại của 1 đối tượng khác với giá 500 ngàn đồng.

Được biết khoảng 1 tháng nay, chốt kiểm soát trên đường Nguyễn Du đã phát hiện 3 trường hợp tàng trữ ma túy.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên