Phát hiện, xử lý xe khách vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 09-08-2022 | 13:17:59

(BDO) Sáng 9-8, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết trong chuyến tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông vào rạng sáng cùng ngày, lực lượng chuyên ngành đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp xe khách vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố Thuận An.


 Xe khách BS 79B - 01804 vi phạm về hành vi thu tiền nhưng không trao vé cho hành khách

Cụ thể, vào lúc 6 giờ, qua thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường 22-12 (phường Thuận Giao), Thanh tra giao thông phát hiện xe khách BS 68B - 01445 có biểu hiện chạy vòng vo, đón khách không đúng nơi quy định. Qua theo dõi, lực lượng chức năng đã bắt quả tang và lập biên bản đối với tài xế Trần Anh Dũng (SN 1985, quê Kiên Giang), người điều khiển phương tiện, với lỗi đón hành khách không đúng nơi quy định trên tuyến đường đã xác định nơi đón khách. Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ giấy phép lái xe đối với tài xế để tiếp tục xử lý.

Tiếp đó, vào lúc 6 giờ 30 phút, trên tuyến Quốc lộ 13 đoạn qua địa bàn phường An Thạnh, Thanh tra giao thông đã phát hiện xe khách BS 79B - 01804 vi phạm về hành vi thu tiền nhưng không trao vé cho hành khách. Đơn vị đã tiến hành lập biên bản đồng thời tạm giữ giấy Chứng nhận đăng ký của phương tiện nêu trên để tiếp tục xử lý.

Đại diện lãnh đạo Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết hiện nay tình trạng phương tiện vận tải hành khách vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 13 và một số tuyến đường trọng điểm khác đang có xu hướng phức tạp. Lực lượng Thanh tra giao thông sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát để chấn chỉnh kịp thời...

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên