Phiên chợ hàng Việt tại TP.Dĩ An: Thu hút 30 doanh nghiệp tham gia

Cập nhật: 20-05-2024 | 09:19:24

 Tại Công viên Quảng trường Xanh, phường Dĩ An, TP.Dĩ An, Sở Công thương vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phòng Kinh tế thành phố, UBND phường Dĩ An và các doanh nghiệp tổ chức Phiên chợ hàng Việt về các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn.

 Trao quà từ thiện cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn

Phiên chợ được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân, công nhân lao động tại các khu công nghiệp. Phiên chợ thu hút 30 doanh nghiệp tham gia với 50 gian hàng bán các sản phẩm thiết yếu phục vụ đời sống. Qua đó, nhằm quảng bá sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng, với các mức giá ưu đãi. Theo đánh giá của các ngành, phiên chợ sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp và người tiêu dùng xích lại gần nhau hơn, tạo cơ hội để các doanh nghiệp trong nước nắm bắt rõ nhu cầu thị trường và đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên