Phổ biến pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử

Cập nhật: 23-04-2024 | 19:01:57

(BDO) Chiều 23-4, Công an TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử cho cán bộ, chiến sĩ đội nghiệp vụ Công an thành phố, đồn Công an các khu công nghiệp và công an 10 phường, xã trên địa bàn thành phố.

Phát tờ rơi tuyên truyền về điểm mới của Luật Căn cước đến cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thuận An

Tại hội nghị, Thượng tá Phạm Quang Trưởng, Phó Trưởng Công an TP.Thuận An đã triển khai nội dung cơ bản của Luật Căn cước, đặc biệt là 10 điểm mới của Luật Căn cước.

Đồng thời quán triệt những vấn đề cần lưu ý khi tuyên truyền, phổ biến đến người dân trên địa bàn, như: Những tiện ích và giá trị mà thẻ căn cước công dân (CCCD) mang đến cho người dân; Giá trị sử dụng của thẻ CCCD, thời hạn sử dụng CCCD, chứng minh nhân dân đang còn giá trị sử dụng; mở rộng đối tượng được cấp thẻ CCCD; thông tin được in trên thẻ CCCD, bổ sung thu thập thông tin sinh trắc học;…

Dịp này, Công an TP.Thuận An đã phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền về Luật Căn cước đến cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thuận An và người dân trên địa bàn thành phố. 

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên