Phòng giao dịch Đại lộ Bình Dương - Ngân hàng Đông Á tổ chức quay số trúng thưởng Trái Tim Vàng

Cập nhật: 16-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-7), trước sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương và đông đảo khách hàng, Phòng Giao dịch đại lộ Bình Dương - Ngân hàng Đông Á (Thành phố Thủ Dầu Một) đã tổ chức quay số trúng thưởng định kỳ hàng tuần chương trình khuyến mại “Mùa Vàng tuổi 20 - Trọn chữ tín, vẹn niềm tin”.

Khách hàng Ngô Thanh Hoàng, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã may mắn trúng thưởng Trái Tim Vàng lần này.

Chương trình khuyến mại “Mùa Vàng tuổi 10 - Trọn chữ tín, vẹn niềm tin” là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm nhằm kỹ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Ngân hàng Đông Á. Qua đó, khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được quay số trực tiếp trúng thưởng các tặng phẩm có giá trị: Bộ ly, ba lô năng động, dù xinh có logo Ngân hàng Đông Á và tên gọi chương trình, tùy vào số tiền gửi theo quy định; hàng tuần được tham gia quay số trúng thưởng là Trái Tim Vàng.  Đến cuối chương trình (4-8-2012) sẽ là chương trình quay số tổng kết chọn ra người may mắn đặc biệt với giải thưởng là Quả Tim Vàng nặng 20 lượng.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên