Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng: Huy động vốn đạt trên 80% kế hoạch năm

Cập nhật: 02-11-2022 | 09:04:39

Để bảo đảm đủ nguồn vốn phục vụ nhu cầu vay của các đối tượng chính sách, ngoài nguồn vốn được Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh giao, hàng năm, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng còn thực hiện tốt việc huy động vốn thị trường, huy động tiết kiệm, đẩy mạnh các giải pháp thu hồi nợ để bổ sung nguồn vốn cho vay.

Theo đó, trong 10 tháng năm 2022, đơn vị đã huy động gần 30 tỷ đồng, đạt 80,1% kế hoạch năm 2022, tăng gần 3 tỷ đồng so với đầu năm. Tiền gửi tiết kiệm của tổ tiết kiệm và vay vốn, tiền gửi của tổ chức, cá nhân đều tăng so với đầu năm. Từ nguồn vốn huy động được đã tạo thêm nguồn lực giúp cho 2.588 lượt hộ nghèo và đối tượng chính sách khác được vay vốn với tổng doanh số cho vay trên 119 tỷ đồng. Nguồn vốn này đã góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên