Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An: Tăng cường tập huấn, nâng cao nghiệp vụ tín dụng ưu đãi

Cập nhật: 29-03-2024 | 20:02:41

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ năm 2024. Tham gia lớp tập huấn là cán bộ chuyên trách Ban giảm nghèo và việc làm phường, xã, Ban điều hành các khu phố, ấp trên địa bàn thành phố.

Tại lớp tập huấn, cán bộ tham dự được giới thiệu các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH, các nội dung hoạt động của Ban giảm nghèo cấp xã và trưởng khu, ấp trong phối hợp thực hiện tín dụng chính sách xã hội, triển khai ứng dụng Smart banking, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Tổ tiết kiệm và vay vốn… Được biết, tại các phường, xã, liên tục từ đầu tháng 3 đến nay, Phòng Giao dịch NHCSXH TP.Thuận An đã tổ chức các lớp tập huấn cho các hội, đoàn thể và Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn. Thông qua chương trình tập huấn nhằm từng bước nâng cao năng lực quản lý vốn chính sách, đồng thời giúp cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác có nguồn vốn ưu đãi kịp thời để đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, tăng thu nhập, góp phần ổn định cuộc sống.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên