Phú Giáo: 1.700 tập thể, cá nhận được các cấp khen thưởng

Cập nhật: 16-04-2013 | 00:00:00

Hội đồng Thi đua khen thưởng huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2012 và phát động phong trào thi đua khen thưởng năm 2013.

Năm qua, các cấp ngành, các đơn vị, địa phương huyện Phú Giáo đã phát động nhiều phong trào thi đua, hình thức thi đua trên từng lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội ở địa phương. Công tác khen thưởng được thực hiện chặt chẽ, chính xác, công khai, kịp thời, khen thưởng người trực tiếp lao động và khen thưởng phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Kết quả trong năm qua, UBND tỉnh và UBND huyện Phú Giáo đã tặng cờ thi đua, danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, các bằng khen và giấy khen cho trên 1.700 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và phong trào.

Tại hội nghị, Hội đồng Thi đua khen thưởng huyện đã phát động phong trào thi đua năm 2013, với một số chỉ tiêu như: tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt từ 12,5 - 13%; GDP bình quân đạt 30,6 triệu đồng/ người/năm; phấn đấu có thêm từ 3 - 5 trường đạt chuẩn quốc gia; giải quyết việc làm cho 800 lao động; tỷ lệ hộ nghèo giảm 3%, công tác giao quân đạt 100% chỉ tiêu….

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên