Phú Giáo chi hơn 22 tỷ đồng duy tu, dặm vá đường

Cập nhật: 26-10-2018 | 04:53:14

Thời gian qua, Huyện ủy, UBND huyện Phú Giáo đã chỉ đạo các ngành, địa phương bảo đảm an toàn giao thông, thực hiện tốt công tác duy tu, dặm vá các tuyến đường bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông. Tính từ đầu năm 2016 đến nay, huyện đã tiến hành duy tu sửa chữa 30 tuyến đường huyện quản lý với tổng số vốn 22,250 tỷ đồng. Huyện cũng tiếp tục triển khai các bước thủ tục pháp lý để thi công các công trình duy tu sửa chữa, dặm vá các tuyến đường huyện quản lý và các công trình sử dụng vốn sự nghiệp giao thông theo kế hoạch năm 2018.

Bên cạnh đó, huyện Phú Giáo đã hoàn thành thay thế cây xanh vỉa hè các tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh giai đoạn 2014-2016; hàng năm tổ chức chỉnh trang đô thị và vệ sinh khu vực nội ô thị trấn Phước Vĩnh, ra quân lập lại trật tự đô thị. Huyện cũng đang phối hợp với đơn vị tư vấn thực hiện khai thông dòng chảy, chỉnh trang các dòng suối trên địa bàn huyện, chỉnh trang công viên trên địa bàn huyện, khuôn viên trụ sở UBND các xã, thị trấn.

M.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên