Phú Giáo: Hội thi “Sử dụng điện an toàn và tiết kiệm” năm 2015

Cập nhật: 14-09-2015 | 09:13:33

Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp cùng Điện lực Phú Giáo vừa tổ chức Hội thi “Sử dụng điện an toàn và tiết kiệm” lần thứ I, năm 2015.

Tham dự hội thi có11 đội đến từ 11 cơ sở Đoàn xã, thị trấn trong huyện. Các đội tham gia phải trải qua 3 phần thi: Phần thi trắc nghiệm trả lời 20 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra theo hình thức giơ bảng lựa chọn 1 trong 4 đáp án đúng nhất; phần thi thuyết trình với chủ đề “Nâng cao vai trò của đoàn viên thanh niên trong công tác tuyên truyền, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”, mỗi đội thi trình bày một luận điểm nói về sự hiểu biết của mình trong việc sử dụng an toàn và tiết kiệm điện, cũng như kỹ năng trong công tác tuyên truyền về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm trong đoàn viên thanh niên và nhân dân; phần thi văn nghệ, mỗi đội trình bày 2 tiết mục đơn ca hoặc song ca vàtốp ca. Các bài hát tham gia hội thi ca ngợi quê hương, đất nước, về những đóng góp của ngành điện trong quátrình phát triển của đất nước…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Tân Long, giải nhì xã An Bình và giải ba xã An Linh.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên