Phú Giáo: Hơn 5.500 gia đình hội viên phụ nữ thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật: 27-09-2016 | 09:51:46

Nhằm nâng cao ý thức thực hành tiết kiệm điện trong cán bộ, hội viên phụ nữ bằng cách sử dụng điện hợp lý và ứng phó với biến đổi khí hậu, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo đã phối hợp cùng với Điện lực Phú Giáo tổ chức mô hình “Giờ vàng tiết kiệm điện trong tuần”.

Thực hiện mô hình này, hội đã phát động các nội dung cụ thể đến từng hộ gia đình hội viên như mỗi tuần tắt các thiết bị không cần thiết trong 1 giờ bắt đầu từ 20 giờ 30 phút, đến 21 giờ 30 phút; đồng thời phối hợp cùng điện lực tổ chức các buổi tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, phòng chống vi phạm sử dụng điện; in ấn và phát 200 tờ tuyên truyền, 400 tờ rơi, 400 cẩm nang tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện trong hộ gia đình cho cán bộ, hội viên; tổ chức đăng ký thực hiện mô hình cho cán bộ, hội viên và phụ nữ.

Qua phát động thực hiện mô hình, có 48/77 chi hội phụ nữ và 5.502 hộ gia đình hội viên đăng ký. Để tiếp tục nhân rộng mô hình, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện sẽ tổ chức sơ kết, đánh giá, khen thưởng và nhân rộng điển hình tiêu biểu thực hiện cuộc vận động này.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên