Phú Giáo: Nông dân đóng góp làm mới, sửa chữa gần 24km đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 20-12-2018 | 08:59:38

Thực hiện phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, trong năm 2018, các cấp Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tổ chức vận động hội viên, nông dân tích cực tham gia cùng Đảng, chính quyền trong xây dựng nông thôn mới. Theo đó, cán bộ, hội viên, nông dân trong huyện đã tham gia đóng góp trị giá thành tiền hơn 1 tỷ 160 triệu đồng và 1.359 ngày công để làm mới và sửa chữa 23,7km đường giao thông nông thôn, kiên cố hóa 1,4km kênh mương nội đồng, đặt mới 45 cống thoát nước, xây dựng và sửa chữa 0,3km công trình điện.

Những đóng góp nói trên đã góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền các cấp trong huyện giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới ở các xã đã đạt chuẩn nông thôn mới và hoàn thành xây dựng nông thôn mới đối với 2 xã Phước Hòa và An Bình.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên