Phú Giáo: Quan tâm giáo dục học sinh khuyết tật

Cập nhật: 02-09-2017 | 15:43:58

Thực hiện giáo dục hòa nhập cho học sinh (HS) khuyết tật, đến nay 100% trường học trên địa bàn huyện Phú Giáo đều quan tâm giáo dục cho HS thuộc đối tượng này. Toàn huyện có 27 em khuyết tật học trường THCS, 100 HS khuyết tật học tiểu học.

Thời gian qua Phòng GD-ĐT, các trường đã tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về giáo dục khuyết tật cho cán bộ, giáo viên và HS; triển khai thực hiện chương trình giáo dục phù hợp với trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tạo cơ hội cho trẻ em hòa nhập cộng đồng. Thể hiện trách nhiệm với các em, giáo viên soạn giảng có phần nội dung giáo dục hòa nhập; tổ chức dạy môn học thay thế và đề kiểm tra phù hợp với đối tượng HS khuyết tật, để các em có đủ điều kiện đánh giá xếp loại kết quả học tập và hạnh kiểm theo quy định.

 A.SÁNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên