Phú Giáo: Trên 25.000 lượt hộ đạt danh hiệu Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi

Cập nhật: 11-04-2013 | 00:00:00

 Để giúp nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo và nâng tỷ lệ hộ khá giàu, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã đẩy mạnh phong trào nông dân SXKD giỏi, đoàn kết giúp nhau và làm giàu chính đáng.  

 Phong trào ND SXKD giỏi đã giúp ND mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với thị trường. Trong ảnh: Nhiều hộ ND ở Phú Giáo vươn lên làm giàu nhờ nhân giống cây cao su

Từ phong trào này đã giúp nông dân năng động, sáng tạo, thích ứng với cơ chế mới, mạnh dạn chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cây trồng, vật nuôi, đi đầu trong việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Trong 5 năm qua (2007-2012), toàn huyện có trên 36.600 lượt hộ đăng ký tham gia thực hiện phong trào. Qua bình xét có trên 25.000 lượt hộ hội viên đạt danh hiệu Nông dân SXKD giỏi.

T.LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên