Trong năm 2018, UBND huyện Phú Giáo đã hoàn thành 26/27 nhiệm vụ cải cách hành chính theo kế hoạch, một nội dung chưa thực hiện được là việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Trong năm, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả đã tiếp nhận và xử lý 26.275 hồ sơ. Qua đó, đã giải quyết trả đúng hẹn cho người dân được 26.094 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,31%. Số hồ sơ trễ hẹn là 181 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0,69%; hồ sơ đang giải quyết là 409 hồ sơ.
Ngoài ra, trong năm các xã trên địa bàn huyện đã tiếp nhận được 76.218 hồ sơ, đã giải quyết trước hẹn và đúng hẹn được 75.829 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 99,49%; số hồ sơ giải quyết trễ hẹn là 1 hồ sơ. Có 96 hồ sơ trả lại cho người dân do thiếu thành phần hồ sơ, hồ sơ không hợp lệ.
HOÀI PHƯƠNG