Phụ nữ phường Chánh Nghĩa, (TP.Thủ Dầu Một): Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Cập nhật: 22-10-2015 | 09:14:34

Hội Phụ nữ phường Chánh Nghĩa vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập hội LHPN Việt Nam và tổng kết công tác hội năm 2015 với sự tham dự của hơn 130 chị em phụ nữ đến từ 13 chi hội của phường.

Sau khi ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, Hội Phụ nữ phường cùng nhau nhìn lại quá trình hoạt động của hội năm 2015. Năm qua, Hội Phụ nữ phường Chánh Nghĩa luôn chú trọng xây dựng mối đoàn kết nội bộ Ban Chấp hành phường và công tác tuyên truyền vận động hội viên chi hội. Ban Chấp hành luôn chủ động, tìm tòi, sáng tạo và xây dựng nhiều mô hình mới thiết thực phù hợp với chi hội để thu hút đông đảo chị em tham gia vào tổ chức hội. Trong đó, nổi bật là các phong trào “Ngày tiết kiệm vì phụ nữ Việt Nam”, “Mái ấm tình thương”, “Phụ nữ tham gia ủng hộ xây dựng tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng”… Dịp này, Hội Phụ nữ phường cũng đã trao giấy khen cho 8 tập thể, 4 cá nhân cấp phường và 7 cá nhân cấp thành phố đạt danh hiệu cán bộ hội giỏi giai đoàn 2010-2015.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên