Phục vụ sách lưu động và tặng quà cho học sinh

Cập nhật: 29-09-2022 | 08:10:34

 Ngày 27-9, Chi đoàn Thư viện tỉnh, Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch đã phối hợp với Đoàn phường Lái Thiêu (TP.Thuận An) tổ chức chương trình phục vụ sách lưu động năm 2022 cho hơn 300 em học sinh tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An.

Chương trình đã phục vụ sách cho các em đọc, tìm hiểu để bổ sung kiến thức, giải trí. Ngoài ra, các anh chị đoàn viên các đơn vị còn tổ chức các trò chơi, tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi tại trung tâm, như: Nhìn tranh đoán tên sách, tên truyện, tô tranh cát, bịt mắt đập heo, thảy bóng vào rổ… Hơn 100 phần quà đã được các đơn vị phối hợp tổ chức gửi tặng cho các em học sinh trong đợt này.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027; qua đó, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, góp phần tạo thói quen đọc sách cho các em và giúp các em có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên