Phun khử khuẩn tất cả địa điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Cập nhật: 04-07-2021 | 13:46:41

(BDO) Sáng 4-7, nhằm bảo đảm an toàn, phòng chống dịch Covid-19 tại các địa điểm tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một phối hợp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Quân đoàn 4 đã tổ chức phun khử trùng, khử khuẩn tất cả các khu vực bố trí tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn thành phố.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, ngay từ sáng sớm, lực lượng Bộ đội Hoá học Quân đoàn 4 đã điều động các phương tiện đặc chủng cùng cán bộ, chiến sĩ tiến hành phun khử trùng, khử khuẩn toàn bộ diện tích khuôn khuôn viên, sân trường bằng hoá chất Cloramin B. Riêng khu vực hành lang, các phòng thi, lực lượng dùng máy đeo vai để phun khử trùng, khử khuẩn các phòng tổ chức kỳ thi THPT. Trong buổi sáng, lực lượng Bộ đội hoá học, Quân đoàn 4 đã tổ chức phun khử trùng, khử khuẩn tại 8 địa điểm tổ chức kỳ thi THPT năm 2021, trong đó có 7 địa điểm thuộc Hội đồng thi tốt nghiệp THPT của TP.Thủ Dầu Một và một địa điểm thành phố hỗ trợ TX.Tân Uyên. 

 Ông Trần Sỹ Nam, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết bên cạnh công tác phun khử trùng, khử khuẩn nhằm bảo đảm an toàn cho Hội đồng thi cũng như các học sinh dự thi, sáng 5-7 thành phố sẽ tổ chức lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho toàn bộ thành viên các hội đồng thi và toàn bộ học sinh dự thi nhằm chủ động ngăn ngừa, phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm kỳ thi THPT năm 2021 được an toàn tuyệt đối.

Một số hình ảnh Bộ đội hoá học tiến hành phun khử trùng, khử khuẩn tại các địa điểm tổ chức kỳ thi THPT năm 2021.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên