Phường An Thạnh, TX.Thuận An: Thực hiện sửa chữa nhiều công trình giao thông, đê bao

Cập nhật: 04-04-2017 | 07:57:44

Từ đầu năm đến nay, công tác làm mới, nâng cấp, sửa chữa đường giao thông, chỉnh trang đô thị đã được phường An Thạnh, TX.Thuận An triển khai thực hiện tốt. Bộ phận chuyên môn của phường đã phối hợp với các khu phố khảo sát thực tế lập kế hoạch sửa chữa, dặm vá các tuyến đường trong năm 2017 gồm 25 công trình, tổng kinh phí thực hiện 3,3 tỷ đồng; công trình xây dựng hệ thống thoát nước trước đình thần An Thạnh, tổng vốn thực hiện 80 triệu đồng.

Bên cạnh đó, phường An Thạnh phối hợp với Ban Quản lý dự án TX.Thuận An nghiệm thu đưa vào sử dụng hệ thống chiếu sáng tuyến đường Thạnh Quý - Hưng Định. Cùng với đó, phường đã khảo sát thực tế và lập kế hoạch thực hiện thủy lợi nội đồng trong năm nay như các công trình: Nạo vét, gia cố bờ bao, khai thông dòng chảy tuyến nhánh 1, nhánh 2 rạch Mương Trâm thuộc khu phố Thạnh Phú, rạch Ba Tâm thuộc khu phố Thạnh Quý, rạch Vàm Búng (cầu Bà Hai - Đập Đất). Ngoài ra, địa phương còn phối hợp với các khu phố thường xuyên kiểm tra những đoạn bờ sông yếu để có kế hoạch duy tu, nâng cấp, phòng ngừa việc tràn, sạt lở bờ bao khi có triều cường.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên