Phường Bình Hòa (TP.Thuận An): Ra mắt mô hình hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến lưu động

Cập nhật: 15-03-2024 | 20:34:37

(BDO) Ngày 15-3, tại văn phòng khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa (TP.Thuận An) đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Điểm hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến lưu động” năm 2024.

Hướng dẫn, hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản dịch vụ công và sử dụng tài khoản

Mô hình “Điểm hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến lưu động” nhằm tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận hướng tới việc cải cách hành chính, cắt giảm thủ tục hồ sơ, giấy tờ, điện tử hóa quy trình làm việc và xây dựng chính phủ điện tử, sử dụng hiệu quả dịch vụ công điện tử cho người dân. Đặc biệt, với chữ ký số, các giao dịch điện tử qua mạng mới được bảo mật, xác thực an toàn và có giá trị pháp lý như các giao dịch bằng văn bản giấy với đầy đủ chữ ký và con dấu.

Ngay sau lễ ra mắt, Tổ công nghệ số cộng đồng đã hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện đăng ký tài khoản dịch vụ công và sử dụng tài khoản để thực hiện các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công quốc gia, cổng dịch vụ công tỉnh Bình Dương...

Sau lễ ra mắt, Tổ Công nghệ số cộng đồng sẽ bố trí lực lượng hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến luân phiên tại 8 văn phòng khu phố vào buổi sáng từ 8 giờ - 11 giờ hàng ngày.

Tâm Trang - Cẩm Tú

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên