Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Ra mắt tuyến đường tự quản

Cập nhật: 27-08-2015 | 09:15:28

UBND phường Bình Hòa vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên phường tổ chức thành lập và ra mắt tuyến đường tự quản Bình Hòa 07.

Tuyến đường tự quản Bình Hòa 07 có chiều dài 1.000m nằm trên địa bàn khu phố Đồng An 2. Đây là tuyến đường thường xuyên xảy ra tình trạng mất trật tự, lấn chiếm lòng lề đường buôn bán. Tuyến đường tự quản được xây dựng với các nội dung cơ bản như: các tiểu thương, hộ gia đình và một số công ty phải thực hiện đúng cam kết với ban chỉ đạo tuyến đường tự quản; không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè; không đổ nước thải, nước bẩn ra mặt đường gây mất vệ sinh; bỏ rác vào nơi quy định; không treo, dán quảng cáo tại các cột điện, cột đèn; khi có va chạm hoặc có tai nạn xảy ra, tổ cấp cứu có trách nhiệm sơ cứu và đưa tới bệnh viện hoặc phòng khám gần nhất. Được biết, trong thời gian tới UBND phường Bình Hòa sẽ tiếp tục ra mắt 2 tuyến đường tự quản trên địa bàn phường là Bình Hòa 25 tại khu phố Đồng An 3 và tuyến đường Nguyễn Du tại khu phố Bình Đáng.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên