Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tổ chức tết Chol Chnam Thmay cho thanh niên công nhân người Khmer

Cập nhật: 16-04-2017 | 10:48:56

(BDO) Tối 15-4, Hội Liên hiệp thanh niên phường Bình Hòa đã tổ chức tết truyền thống Chol Chnam Thmay cho thanh niên công nhân người Khmer có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn phường Bình Hòa. Tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo địa phương và đông đảo thanh niên công nhân trên địa bàn phường.


 Tiết mục văn nghệ điệu múa truyền thống của dân tộc Khme

  Đại diện Thị đoàn Thuận An tặng quà cho TNCN người Khmer có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, như: Trình diễn trang phục, điệu múa truyền thống của dân tộc Khmer; trao giải bóng đá cho TNCN; giao lưu văn nghệ với đoàn viên thanh niên địa phương… Dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên TX.Thuận An đã trao tặng 10 phần quà cho TNCN người Khmer đang sinh sống trên địa bàn phường Bình Hòa có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Đây là hoạt động góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng và phát triển văn hóa Việt Nam tiến tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; chào mừng Đại hội Đoàn TNCS  phường Bình Hòa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 tiến tới Đại hội Đoàn các cấp.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên