TP.Thủ Dầu Một: Triển khai tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2017

Cập nhật: 15-04-2017 | 18:00:05

(BDO) Với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn; kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu và đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) thức ăn đường phố”, sáng 14-4, Ban chỉ đạo ATTP TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) năm 2017.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Ban chỉ đạo ATTP TP.Thủ Dầu Một phổ biến các kế hoạch sẽ triển khai thực hiện, bao gồm: Mục tiêu chiến dịch truyền thông bảo đảm chất lượng ATVSTP; nội dung truyền thông nhằm hướng đến hướng dẫn sản xuất, chế biến, bảo quản và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn... Theo đó, kế hoạch sẽ tập trung tuyên truyền đến các nhóm đối tượng là người sản xuất, kinh doanh thực phẩm tươi sống (rau, thịt, thủy sản), lãnh đạo, nhà quản lý, chính quyền các cấp, người tiêu dùng thực phẩm, người kinh doanh thức ăn đường phố, nhằm nâng cao trách nhiệm của chính quyền các cấp, của người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng trong việc bảo đảm ATTP đối với sản xuất thực phẩm cũng như rau, thịt là sản phẩm tiêu dùng hàng ngày. Kế hoạch tháng hành động ATTP cũng chú trọng việc kiểm tra, giám sát ô nhiễm thực phẩm bằng phương pháp lấy mẫu kiểm nghiệm trên toàn địa bàn thành phố từ tuyến thành phố đến tuyến phường để có cơ sở xứ lý những trường hợp vi phạm theo đúng quy định của pháp luật...

Tháng hành động vì ATVSTP TP.Thủ Dầu Một bắt đầu từ tháng 4-2017 đến hết tháng 12-2017, phạm vi triển khai tại 14 phường trên địa bàn thành phố.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=432
Quay lên trên