Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 08-01-2016 | 08:57:47
UBND phường Bình Hòa, TX.Thuận An vừa triển khai kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm, chuyển hóa địa bàn nhằm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Đợt cao điểm này lực lượng công an phường phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể của phường đặt ra nhiệm vụ ngăn chặn kịp thời, hiệu quả các vụ việc liên quan đến ANTT như: Đánh bạc, trộm cắp, cướp giật, hàng gian, hàng giả, các vi phạm Luật Giao thông đường bộ... Đặc biệt là không để tình trạng xe dù bến cóc hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân tại địa phương.

Được biết phường Bình Hòa là một trong những địa phương được lãnh đạo Công an TX.Thuận An chọn làm điểm trong đợt cao điểm tấn công tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, vì đây là địa bàn giáp ranh và có lượng người ở trọ khá lớn, nhiều đối tượng xấu lợi dụng đặc điểm này để hoạt động.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên