Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Tổng kết chương trình phối hợp hoạt động giữa khối Dân vận với Ban Chỉ huy Quân sự phường

Cập nhật: 28-11-2015 | 09:42:33

 Sáng 27-11, phường Bình Nhâm tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp hoạt động giữa khối Dân vận với Ban Chỉ huy Quân sự phường giai đoạn 2013-2015.

Sau 3 năm triển khai thực hiện chương trình, Khối vận, Ban CHQS phường và các đoàn thể chính trị - xã hội đã tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phối hợp bằng nhiều nội dung, hình thức hoạt động sáng tạo và thiết thực phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của từng đơn vị, địa phương và đã đạt được những kết quả quan trọng. Cụ thể, phối hợp tuyên truyền, giáo dục, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận. Toàn phường đã tổ chức tu sửa, dặm vá đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh rạch được 15 đợt, với gần 700 lượt dân quân tham gia. Thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, chăm sóc gia đình chính sách, người già neo đơn với tổng kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng. Khối vận, Ban CHQS phường và các đoàn thể chính trị - xã hội cũng đã đổi mới hình thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức tập hợp đoàn viên, hội viên, thu hút đông đảo nhân dân tham gia vào các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội. Tính đến nay, toàn phường đã tập hợp trên 8.300 đoàn viên, hội viên tham gia các tổ chức Đoàn - Hội.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên