Phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một): Vận động người dân hiến kế xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị

Cập nhật: 20-06-2022 | 08:09:11

Để thực hiện đạt hiệu quả cao Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng “Nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” giai đoạn 2021-2025 của Thành ủy Thủ Dầu Một, phường Chánh Nghĩa đã vận động người dân sinh sống trên địa bàn cùng nhau hiến kế, bàn giải pháp.

 Đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia vệ sinh môi trường

Theo đó, người dân đã tham gia đề xuất nhiều ý kiến hiệu quả. Chẳng hạn, phường nên chọn thí điểm 1 khu phố thực hiện các tiêu chí của đề án để rút kinh nghiệm, nhân rộng ra toàn phường; tăng cường vận động nhân dân tự giác tháo dỡ quảng cáo rao vặt trái phép ngay khi phát hiện; vận động nhân dân bỏ rác đúng nơi quy định, đúng giờ và cần có chế tài nghiêm khắc đối với các trường hợp cố tình vi phạm... Đối với tiêu chí người công dân nhân ái, nghĩa tình thì cần phải tăng cường giáo dục đạo đức với dạy văn hóa trong trường học.

Được biết, thời gian qua phường Chánh Nghĩa đã làm tốt công tác tuyên truyền Đề án Nâng cao cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”; có nhiều phong trào, chương trình hành động để vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia hưởng ứng đề án, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị ở từng khu phố và phường ngày một tốt hơn.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên