Phường Dĩ An, Tp.Dĩ An: Công khai số điện thoại lãnh đạo tiếp nhận phản ánh, kiến nghị

Cập nhật: 23-06-2022 | 08:44:41

Trong 6 tháng đầu năm 2022, UBND phường Dĩ An tổ chức công khai niêm yết các số điện thoại của Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND phường, bố trí các thùng thư góp ý tại trụ sở UBND phường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân phản ánh, tố cáo những hành vi tham nhũng của cán bộ, công chức. Ngoài ra, phường còn phân công 1 công chức tư pháp - hộ tịch chuyên trách làm công tác tiếp dân, tiếp nhận, tham mưu giải quyết các vấn đề có liên quan đến phản ánh, tố cáo của công dân.

Với mục đích tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước và kỷ luật hành chính, tăng cường và nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân trong giao dịch hành chính, tập trung thực hiện cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” và một cửa liên thông, UBND phường thường xuyên chỉ đạo các ngành tập trung rà soát các quy trình, thủ tục đã ban hành để sửa đổi phù hợp với các văn bản pháp luật do cấp trên ban hành; đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả việc ứng dụng phần mềm trong việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính gắn với việc duy trì áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 vào chương trình cải cách hành chính công.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên