Phường đoàn Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Phát động Chiến dịch mùa hè tình nguyện

Cập nhật: 24-06-2015 | 16:54:28

(BDO) Sáng 24-6, Phường đoàn Bình Chuẩn, TX.Thuận An tổ chức lễ phát động “Chiến dịch mùa hè tình nguyện” năm 2015. Theo đó, Phường đoàn Bình Chuẩn sẽ thực hiện 3 chương trình “Vì quê hương Bình Chuẩn văn minh, hiện đại”, “Vì sự phát triển của thanh niên”, “Vì đàn em”. Các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn phường sẽ tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, tháo gỡ bảng quảng cáo các tuyến đường; tổ chức hoạt động vui chơi cho con em công nhân các khu nhà trọ; bồi dưỡng, hỗ trợ thanh niên học tập, lao động, sáng tạo…  Thông qua chiến dịch, Phường đoàn Bình Chuẩn mong muốn phát huy tính xung kích, tình nguyện của ĐVTN với các hoạt động xã hội, góp phần giải quyết những vấn đề xã hội; tạo môi trường rèn luyện cho thanh niên vì sự nghiệp phát triển của thanh niên; duy trì và phát huy tính xung kích, tình nguyện của ĐVTN địa phương.

ĐVTN tổ chức sân chơi cho trẻ em khu nhà trọ

ĐVTN dọn vệ sinh trên các tuyến đường

Ngay sau lễ phát động, ĐVTN phường Bình Chuẫn chia thành 3 đội đến sinh hoạt với trẻ em tại các khu trọ, tháo gỡ quảng cáo rao vặt và dọn vệ sinh các tuyến đường.

Tin, ảnh: T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên