Tỉnh đoàn tổ chức chương trình tập huấn biên tập viên, cộng tác viên

Cập nhật: 24-06-2015 | 08:36:13

Trong 2 ngày 23 và 24-6, tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình tập huấn biên tập viên, cộng tác viên trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh đoàn. Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 đoàn viên thanh niên làm công tác tuyên truyền tại Tỉnh đoàn và các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc. Theo đó, học viên sẽ được báo cáo viên là các nhà báo truyền đạt kỹ năng viết tin, bài báo chí hiện đại và cách khai thác các nguồn tư liệu để viết tin, bài; kỹ năng quay, viết kịch bản và dựng video clip, phóng sự phục vụ các hội nghị, hội thi, chương trình... Ngoài ra, học viên còn được lãnh đạo Tỉnh đoàn định hướng về công tác thông tin tuyên truyền, giao lưu với các phóng viên tiêu biểu, làm công tác xã hội, tặng quà cho trẻ em và người già neo đơn tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An.

Chương trình nhằm tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh đoàn. Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các hoạt động, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1208
Quay lên trên