Phường Đông Hòa: Đẩy mạnh thực hiện văn hóa, văn minh đô thị

Cập nhật: 03-05-2024 | 08:47:51

 Từ đầu năm đến nay, phường Đông Hòa đã đẩy mạnh thực hiện văn hóa, văn minh đô thị. Phường đã kiện toàn tổ kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về văn hóa, văn minh đô thị, đồng thời tổ chức ra quân thực hiện tại các tuyến đường trên địa bàn phường.

Cụ thể, phường đã tổ chức cho 2.500 lượt cơ sở hoạt động kinh doanh làm cam kết không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, thu giữ 125 bảng quảng cáo, bảng hiệu, bàn ghế, tháo gỡ 127 biển hiệu, hộp đèn. UBND phường đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt 11 trường hợp với số tiền 27,5 triệu đồng, đề nghị UBND thành phố xử phạt vi phạm hành chính 3 trường hợp với số tiền 17,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, phường triển khai kế hoạch xây dựng văn hóa, văn minh đô thị tuyến đường Quốc lộ 1K trong năm 2024.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên