Phường Hiệp An: Ươm được trên 12.000 cây giống các loại

Cập nhật: 24-07-2024 | 09:05:16

Hưởng ứng cuộc vận động phủ xanh đô thị, hướng đến xây dựng “Thành phố xanh - thân thiện” giai đoạn 2024 - 2030 và những năm tiếp theo trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Ban Chỉ đạo phủ xanh đô thị phường Hiệp An đã phát động các ngành, đoàn thể phường cùng Chi bộ, Ban Điều hành các khu phố thực hiện ươm giống cây trồng các loại tại vườn ươm của Ban Chỉ huy Quân sự phường, Trung tâm Văn hóa, Nhà văn hóa thiếu nhi cũ và tại 9 văn phòng khu phố trên địa bàn.

Tính đến nay, các ngành, đoàn thể phường, Chi bộ và Ban Điều hành các khu phố đã ươm được trên 12.000 cây giống các loại nhằm phục vụ công tác trồng và phủ xanh trên địa bàn phường trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Nhằm tiếp tục phát huy hơn nữa hiệu quả của kế hoạch trồng và chăm sóc cây xanh, tạo mảng xanh trên địa bàn phường trong thời gian tới, UBND phường cũng đã thành lập “Điểm tiếp nhận cây giống” tại địa chỉ số 143 đường Nguyễn Đức Cảnh, khu phố 4 và tại văn phòng các khu phố để tiếp nhận cây giống do các tổ chức, các nhân trong và ngoài địa phương trao tặng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=104
Quay lên trên