Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Nói chuyện tuyên truyền xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị

Cập nhật: 24-08-2023 | 09:21:16

Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề tuyên truyền các tiêu chí “3 không”, “4 tốt”, “người công dân 5 gương mẫu” của đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” cho công nhân lao động ở trọ và các chủ nhà trọ trên địa bàn.

Tham dự chương trình, các công nhân ở trọ và chủ nhà trọ đã được tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích của đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, nhấn mạnh nội dung các tiêu chí xây dựng thành phố “3 không”, “4 tốt”, “người công dân 5 gương mẫu”, về mô hình “Thành phố xanh”, “Thành phố không rác”. Buổi nói chuyện đã góp phần giúp các công nhân ở trọ cũng như chủ các khu nhà trọ nắm rõ hơn các nội dung đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn mà thành phố đang tập trung thực hiện; tạo sự chuyển biến về nhận thức, nâng cao ý thức chấp hành và tích cực tham gia, góp phần cùng địa phương thực hiện đề án một cách hiệu quả.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên