Phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát: Thực hiện tốt công tác tiêm phòng vắc-xin cho gia súc, gia cầm

Cập nhật: 28-08-2018 | 08:40:11

 Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát không xảy ra dịch bệnh trên gia súc, gia cầm; tình hình chăn nuôi ổn định. Địa phương tiếp tục thực hiện tiêm phòng vắc-xin cho gia súc, gia cầm và vật nuôi, cụ thể tiêm phòng dại chó, mèo được 428/450 con, đạt 95,11%; tiêm phòng heo lở mồm long móng được 400/428 con, đạt 93,46%. Cùng với đó, phường đã thực hiện công tác cấp phát thuốc sát trùng vệ sinh tiêu độc chuồng trại gia súc, gia cầm đợt 1-2018 được 24 lít/5 khu phố.

Bên cạnh đó, phường Hòa Lợi còn phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành TX.Bến Cát tiến hành kiểm tra sản phẩm gia súc, gia cầm tại khu vực chợ tự phát (khu phố Phú Nghị) và các cơ sở buôn bán trên địa bàn phường. Kết quả, lực lượng chức năng đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7 trường hợp với số tiền phạt 42,9 triệu đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên