Phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một: Tổ chức “Đêm hội Trung thu” cho gần 400 học sinh

Cập nhật: 24-09-2015 | 08:43:48

TX.Bến Cát tặng 550 phần quà cho trẻ em dịp Tết Trung thu

Tối 22-9, UBND phường Hòa Phú đã tổ chức “Đêm hội Trung thu” năm 2015 cho gần 400 học sinh đến từ các trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn phường với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu ấm áp, tràn đầy niềm vui và tình yêu thương.

Đêm hội đã diễn ra sôi nổi với chương trình biểu diễn văn nghệ hấp dẫn, cuốn hút các em với những tiết mục hát về “chị Hằng, chú Cuội, cây Đa”, rước đèn tháng tám… Qua đó đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời giáo dục cho các em về những truyền thống tốt đẹp của dân tộc và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu. Được biết, trước đó Phường đoàn đã tổ chức hội thi làm lồng đèn đẹp với gần 50 chiếc lồng đèn xinh xắn mang đậm nét dân gian truyền thống như đèn ông sao, đèn tàu thủy, đèn cá chép… đã tham gia trong lễ hội rước cộ đèn khá tươi vui, đầy màu sắc.

Dịp này, UBND phường đã vận động trao tặng 300 phần quà, gồm bánh kẹo, lồng đèn, với tổng trị giá gần 16 triệu đồng. Đồng thời trao tặng 30 phần quà của UBND TP.Thủ Dầu Một cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

- Ông Phan Đức Tính, Phó phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát cho biết, dịp Tết Trung thu năm 2015, UBND TX.Bến Cát sẽ tặng 550 phần quà, mỗi phần quà trị giá trên 300.000 đồng gồm bánh, kẹo, lồng đèn cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ với tổng giá trị gần 17 triệu đồng. Đồng thời, đoàn lãnh đạo UBND thị xã sẽ tổ chức đến thăm, tặng quà cho trẻ em khó khăn tại Trung tâm Y tế thị xã, Trung tâm Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương. Bên cạnh đó, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã tham mưu cho UBND thị xã tổ chức Lễ hội Trăng rằm cho trẻ em tại trường Tiểu học Hồ Hảo Hớn thuộc xã Phú An và Trung tâm hội nghị thị xã.

CHI TRẦN - TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên