Phường Lái Thiêu: Tăng cường tuyên truyền xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị

Cập nhật: 24-07-2023 | 09:21:33

 Thực hiện Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” giai đoạn 2022-2025, thời gian qua phường Lái Thiêu đã triển khai nhiều hoạt động đạt hiệu quả.

Tính đến tháng 6-2023, phường đã tổchức 58 hoạt động tuyên truyền trong nhân dân, ra mắt mô hình tổtự quản văn minh đô thị ở khu phố Chợ và khu phố Long Thới. MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể phường tổchức hơn 200 đợt ra quân vệ sinh môi trường, tẩy xóa quảng cáo rao vặt. Ngoài ra, phường còn đẩy mạnh thực hiện nhiều mô hình như “thu gom rác theo giờ”, “phân loại rác tại nguồn”, “đổi rác thải nhựa lấy quà”, “khu phố không rác”…

Thời gian tới, phường Lái Thiêu tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến cán bộ, công chức và toàn thể nhân dân trên địa bàn; phát huy hơn nữa vai trò của MTTQ và đoàn thể làm nòng cốt trong thực hiện xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

Q.ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=418
Quay lên trên