Phường Phú Chánh (Tx.Tân Uyên): Không xảy ra trường hợp xây dựng nhà xưởng trái phép

Cập nhật: 08-07-2022 | 08:56:14

Trong 6 tháng đầu năm 2022, UBND phường Phú Chánh (TX.Tân Uyên) đã phối hợp tốt với Tổ thanh tra của Sở Xây dựng và Đội Quản lý trật tự đô thị (QLTTĐT) thị xã tuần tra, kiểm tra công tác xây dựng theo tinh thần quy chế phối hợp quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn. Theo đó, Tổ trật tự đô thị phường đã xây dựng kế hoạch kiểm tra gắn kết với kế hoạch hàng tháng của Tổ thanh tra của Sở xây dựng và Đội QLTTĐT thị xã để xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm trên địa bàn phường.

Kết quả, trong 6 tháng đầu năm 2022, Tổ trật tự đô thị phường đã phối hợp với Đội QLTTĐT thị xã kiểm tra 48 cuộc, với 17 công trình, phát hiện và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 3 công trình xây dựng sai giấy phép được cấp (nhà ở), trình UBND TX.Tân Uyên xử phạt với số tiền 45 triệu đồng. Qua kiểm tra, trên địa bàn không xảy ra trường hợp xây dựng nhà xưởng trái phép.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên