Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện tốt Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước

Cập nhật: 04-02-2021 | 08:31:20

 UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện tốt Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011- 2020. Đến nay, bộ phận “một cửa” của phường đã thực hiện đạt chuẩn theo đúng quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP. Các phòng chức năng làm việc được sắp xếp bài bản, có khu vực thông thoáng để người dân ngồi chờ nhận kết quả hồ sơ. Riêng các bảng thông tin công bố công khai về TTHC được đặt ở vị trí chính diện để người dân ra vào thuận tiện trong việc theo dõi hồ sơ, thủ tục.

Trong 10 năm qua, phường Phú Cường đã thực hiện đạt mục tiêu Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020 nhằm mục đích tạo thuận tiện, mang đến sự hài lòng cho người dân khi đến làm TTHC. UBND phường không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ thông qua việc mạnh dạn áp dụng giải pháp, sáng kiến mới nhằm tạo đột phá trong CCHC. Trong đó, tập trung rà soát, đơn giản hoá TTHC thuộc các lĩnh vực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên