Phường Phú Hòa: Hội thi “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính - chuyển đổi số”

Cập nhật: 14-11-2022 | 08:52:48

UBND phường Phú Hòa vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính (CCHC) - chuyển đổi số” trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2022. Hội thi có 51 thí sinh đại diện cho 17 đơn vị thi trên địa bàn phường tham gia.

Các đơn vị trải qua 2 phần thi gồm “Rung chuông vàng” và “Đoán ý đồng đội”. Nội dung hội thi tập trung đến các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của Trung ương và địa phương về công tác CCHC giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến 2030…

Thông qua hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền và tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tìm hiểu các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về CCHC; góp phần nâng cao kết quả Chỉ số CCHC của phường trong năm 2022 và những năm tiếp theo; nâng cao sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên